ศูนย์บริการครบวงจรเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ เปิดให้บริการลูกค้าแห่งแรกในจังหวัดร้อยเอ็ด รองรับการให้บริการสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต เพื่อการดูแลที่ครอบคลุม

ร้อยเอ็ดประเทศไทย – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดร่วมกับบริษัท ซีซีซีออโต้ จำกัด(สาขาร้อยเอ็ด) ผู้ให้บริการศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากเชฟโรเลตในจังหวัดร้อยเอ็ดเปิดศูนย์บริการแบบครบวงจร รูปแบบใหม่ แห่งแรกของประเทศไทยที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออกบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “บริษัทฯ เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจร รูปแบบใหม่ในรูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรก ที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อให้บริการงานด้านบริการหลังการขายและงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง”

ศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ รูปแบบใหม่แห่งแรกนี้มีพื้นที่ขนาด 400 ตารางเมตร ประกอบด้วย3ช่องซ่อม พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่การบริการหลังการขายการซ่อมแซมรถยนต์และการรับประกันโดยช่างผู้ชำนาญจากเชฟโรเลต

นอกจากนี้ศูนย์บริการแบบครบวงจร รูปแบบใหม่ยังมอบความสะดวกสบายจากบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากเชฟโรเลต โดยในช่วงที่รอรับบริการ ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่บริเวณรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง

นายวันชนะกล่าวเพิ่มเติมว่า “ศูนย์บริการแบบครบวงจร รูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์เพราะลูกค้าคือหัวใจในการบริการของเรา”

ศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ รูปแบบใหม่ตั้งอยู่เลขที่ 226 หมู่ 3 บ.โคกพิลา ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด 45000
โดยเปิดให้บริการในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
ติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการ โทรศัพท์ 062-1944123, 062-1955123 (บริการสายด่วนบริการนัดหมาย)

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจาก
เชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน หรือเว็บไซต์ของเชฟโรเลต ประเทศไทย www.chevrolet.co.th

News

มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ทางบริษัทฯได้มีการจัดงานประชุมผู้ให้บริการศูนย์บริการ เขตภาคเหนือและภาคใต้ ประจำปี 2565

พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

General Motors บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ทั้งหมด 83 แห่งทั่วประเทศ

งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ โดยมี บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด, บริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เข้าร่วมงานแต่งตั้งบริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลตรายใหม่