ช่างเชฟโรเลตไทยสุดเก่ง! คว้าอันดับ 1 ในงานแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับภูมิภาค Southeast Asia ประจำปี 2566 | 2023 SEA Technician Skill Contest

มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

การประชุมภูมิภาคสำหรับผู้ให้บริการศูนย์บริการ
ประจำปี 2565 ในส่วนของเขตภาคเหนือ และภาคใต้

บริษัทจัดประชุมผู้ประกอบการศูนย์บริการ ภาคเหนือและภาคใต้ ปี 2565

พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือ
การรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์
เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
และ 8 บริษัทรถยนต์

General Motors และ ACDelco ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมปรับภาพลักษณ์องค์กรก้าวสู่นวัตกรรม Green Energy เต็มตัว

General Motors บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

สังเกตป้ายศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของศูนย์บริการเชฟโรเลต เรายังคงพร้อมให้บริการหลังการขายและตั้งอยู่ที่เดิม (ศูนย์บริการเดิมทั้ง 83 แห่ง ยังคงเปิดบริการในที่ตั้งเดิม)

ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ทั้งหมด 83 แห่งทั่วประเทศ ดังนี้

ศูนย์บริการเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ เต็มรูปแบบ เปิดบริการลูกค้าแล้วแห่งแรกในจังหวัดร้อยเอ็ด

งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ และตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้
เชฟโรเลต ประจำปี 2564